พื้นที่ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการจะแลกเปลี่ยนเรื่องเสียวๆที่เคยเกิดขึ้น พื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้คุณสามารถแบ่งปันหรือบรรยายเรื่องเสียวของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยทอง ก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์ใช้และร่วมเล่าเรื่องเสียวให้กับสมาชิกเว็บไซต์และอ่านแบบพิเศษ และฟรี

เรื่องเสียวยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปแอบอ่าน ที่เว็บไซต์นี้คุณจะพบเรื่องเสียวออนไลน์ที่แบ่งปันให้คุณได้เลือกสรรและเลือกอ่านแบบไม่จำกัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสียวและอยากจะใช้จินตนาการเติมเต็มความต้องการทางเพศของตัวเอง อย่าอายที่จะแบ่งปันความเสียวให้คนอื่นได้สัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกัน

ประสบการณ์หิ้วสาวจากไซต์งาน

ผมมีประสบการณ์นี้ตอนที่มีการก่อสร้างโรงพยาบาลของอำเภอครับผม และเขาก็มีการตั้งโซนที่พักคนงานขึ้นเพราะระยะเวลาก่อสร้างมันกินเวลานานพอตัว ผมเองก็ขับรถผ่านไปแถบนั้นตอนเย็นบ่อย ๆ เพราะผมเคยได้ไปเห็นของดีเข้าครับ เป็นหญิงสาววัยรุ่นที่เป็นคนงานก่อสร้างนี่แหละครับผมบังเอิญผ่านไปเห็นตอนเธอกำลังนุ่งผ้าถุงอาบน้ำอยู่เข้า เธอเป็นคนหน้าคมครับผิวเข้มหน้าอกน่าจะพอดีมือหลังจากได้เจอเธอวันนั้นผมก็ตั้งใจไว้เลยว่าจะเย็ดเธอให้ได้ เก็บมาจินตนาการตอนดูหนังโป๊ไม่เซ็นเซอร์ จนในที่สุดโชคก็เข้าข้างผมครับ


วันนั้นผมไปเจอเธอที่ร้านสะดวกซื้อครับเห็นเธอคุยโทรศัพท์อยู่เลยเข้าไปยืนเนียนฟังใกล้ ๆ ได้ใจความว่าที่บ้านเธอกำลังต้องการเงินก้อนหนึ่งครับ ผมเลยใช้โอกาสนี้รอจังหวะที่เธอเดินออกจากร้านกลับไปที่แคมป์คนงานก่อสร้างและในระหว่างทางผมก็รีบเข้าไปคุยกับเธอเหมือนในหนังโป๊ไม่เซ็นเซอร์ที่เคยดู ตอนแรกเธอก็ดูกลัวครับเพราะผมเป็นคนแปลกหน้าแต่ผมบอกว่าผมมาช่วยและยื่นข้อเสนอเงินให้เธอไปหนึ่งหมื่นบาทแลกกับการให้ผมเย็ดเธอ แน่นอนว่าเธอไม่ตกลงแน่ครับผมเลยเพิ่มจำนวนเงินเป็นหมื่นห้าและสองหมื่นจนเธอต้องหยุดคิดไปพักใหญ่และยอมตกลง ผมเลยให้เธอขึ้นซ้อนมอไซค์ผมและพาเธอหลบตรงป่าข้างทางลับตาคนผมจอดมอไซค์และหยิบเงินให้เธอไปหมื่นนึงก่อนเป็นการมัดจำ

เธอรับเงินไปแล้วผมก็บอกให้เธอถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในสีชมพูผมก็ถอดกางเกงออกและควักควยที่เริ่มจะแข็งตัวออกมาและบอกให้เธออมให้ผม เธอก็คุกเข่าลงแล้วเริ่มอมควยผมด้วยท่าทางที่ไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่แต่ก็รู้สึกดีและเสียวมากจนควยผมแข็งตัวขึ้นมาทันที  ผมลองจับดูเห็นว่าหีเธอยังแห้งอยู่เลยก้มลงไปดูดหัวนมสีเข้มจนเกือบดำดุดเน้นจนเธอแอ่นอกแล้วร้องออกมาเบา ๆ ผมดูดไปพร้อมกับเขี่ยหีเธอไปด้วยตามลีลาที่จำมาจสกหนังโป๊ไม่เซ็นเซอร์เอานิ้วรูดเม็ดเสียวไปด้วยจนรู้สึกได้ว่าเริ่มมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาจากหีเธอแล้ว ผมเลยเลิกดูดนมเธอแล้วเอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมไปจ่อที่รูหีแล้วดันมันเข้าไป มันเข้าได้ยากมากครับเพราะหีเธอค่อนข้างฟิตเลยแต่ผมก็พยายามดันมันเข้าไปอยู่ประมาณ 5 นาที จนหัวควยผมมุดเข้าไปได้และผมก็เริ่มขยับ ผมเห็นใบหน้าของเธอบิดเบี้ยวนิดหน่อยไม่รู้ว่าเพราะเสียวหรือว่าเจ็บ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจแล้วครับเพราะว่าเงี่ยนเต็มที่แล้วเลยตั้งหน้าตั้งตาซอยหีเธอไปเรื่อย ๆ  จนผ่านไปซัก 10 นาทีได้ควยผมก็เข้าหีเธอไปได้จนมิดลำ ผมเลยหยุดซอยแปบนึงเพื่อขยับให้เข้าที่จับขาเธอกางออกอย่างเต็มที่แล้วเริ่มซอยหีเธอเร็วขึ้นแรงขึ้นกว่าตอนแรก จนเธอเม้มปากแน่นครางอู้อี้อยู่ในลำคอหลับตาพริ้ม ผมเลยปล่อยมือจากขาเธอไปบีบนมเขี่ยหัวนมเธอเล่นแทนจนเธอเริ่มแอ่นเอวลอยจากพื้นคงเพราะเสียวมาก เห็นเธอแอ่นขนาดนั้นมันก็ทำผมเสียวมาก ๆ ไปด้วยจนผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเร่งซอยหีเธอสุดแรงที่มีจนเธอหลุดเสียงครางออกมา ตอนนั้นเองหัวควยผมก็เสียวและรู้สึกเหมือนมีอะไรมาจุกอยู่ตรงรูเยี่ยมผมเลยดึงควยออกมาจากหีเธอแล้วน้ำเงี่ยนของผมก็ฉีดพุ่งเข้าใส่นมและท้องเธอจนเปียกชุ่มไปหมด ผมมองเธอที่นอนหอบหายใจแรงอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อยแล้วเอาควยที่เปรอะน้ำเงี่ยนอยู่ไปจ่อที่ปากเธอ เธอก็อมมันเข้าไปแล้วดูดหัวควยผมจนเสียวสุด ๆ