พื้นที่ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการจะแลกเปลี่ยนเรื่องเสียวๆที่เคยเกิดขึ้น พื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้คุณสามารถแบ่งปันหรือบรรยายเรื่องเสียวของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยทอง ก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์ใช้และร่วมเล่าเรื่องเสียวให้กับสมาชิกเว็บไซต์และอ่านแบบพิเศษ และฟรี

เรื่องเสียวยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปแอบอ่าน ที่เว็บไซต์นี้คุณจะพบเรื่องเสียวออนไลน์ที่แบ่งปันให้คุณได้เลือกสรรและเลือกอ่านแบบไม่จำกัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสียวและอยากจะใช้จินตนาการเติมเต็มความต้องการทางเพศของตัวเอง อย่าอายที่จะแบ่งปันความเสียวให้คนอื่นได้สัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกัน

พ่อไม่อยู่เลยพาแม่เล่นเสียว

ผมอาร์มเป็นลูกชายคนเดียวของที่บ้านตอนนั้นอายุประมาณสิบหกปีเวลาพ่อไปทำงานผมก็ต้องนอนกับแม่บ่อยๆแต่ปกติพ่อของผมก็ชอบเปิดคลิปโป๊ให้แม่ดูแล้วเอากันบ่อยๆผมเดินผ่านห้องทีไรเห็นตลอดทำให้ในใจผมคิดอยากดูคลิปโป๊แล้วเย็ดแม่ตัวเองสักครั้งหนึ่งอีกอย่างผมได้แอบดูแกอาบน้ำหลายรอบแล้วแต่แกก็ยังไม่รู้ตัวบางครั้งเวลาแกหลับผมก็แอบดมหีแกแล้วไปเปิดคลิปโป๊ดูช่วยตัวเองตลอดและมันมีอยู่คืนหนึ่งที่ผมมีโอกาสได้เย็ดกับแม่เสียทีวันนั้นแม่ไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนมาส่วนผมก็นอนดูคลิปโป๊เล่นๆอยู่ที่ห้องเมื่อแม่มาถึงก็บอกให้ผมไปนวดตัวให้อีกทั้งวันนั้นพ่อก็ไม่อยู่หลังจากที่ผมดูคลิปโป๊เสร็จก็ได้เห็นแม่เข้ามานอนรออยู่แล้วเมื่อแกนอนลงผมก็เริ่มนวดตามจุดที่แกบอกต่อมาแม่ก็บอกให้มานวดแถวๆต้นขาพอนวดไปได้สักพักสงสัยว่ามันจะถูกจุดแม่ก็หลับไปเลยและเมื่อโอกาสมาถึงผมก็ตรวจสอบอีกครั้งว่าแม่เสร็จจริงๆแล้วหรือยังด้วยการดมหีของแม่จากนั้นผมก็เริ่มรู้ตัวเองแล้วว่ากำลังเงี่ยนซึ่งก่อนหน้าผมก็เพิ่งดูคลิปโป๊มาด้วยพอเห็นแบบนี้มันยิ่งทนไม่ไหว ผมเริ่มถอดชิ้นส่วนเสื้อผ้าของแม่ออกแล้วก้มหน้าลงไปเลยที่โหนกหีของแม่อีกครั้งหนึ่งผมดูดน้ำเงี่ยนของแม่ที่ไหลออกมาเข้าปากจนแม่ร้องครางอยู่ในลำคอความรู้สึกผมตอนนั้นไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะมาอยู่ตรงจุดนี้เพราะส่วนใหญ่ก็เห็นแค่ในคลิปโป๊เท่านั้นพอผ่านไปสักพักหลังจากที่ผมได้ไซร้แม่ทุกส่วนผมก็นั่งอยู่ระหว่างขาแม่แล้วเอาควยที่แข็งโด่ออกมาชักจากนั้นก็เอามันจ่ออยู่ที่หีเยิ้มๆของแกจากนั้นก็ค่อยๆกดหัวควยลงไปจนมันเข้าไปทั้งลำในที่สุดและผมก็เริ่มโยกเอวเบาๆก่อนที่จะกระทุ้งควยเข้าใส่หีแม่ไม่ยั้งจนเตียงสนั่นส่วนแม่นั้นก็ครางแต่คงไม่เห็นว่าผมกำลังทำอะไรในตอนนั้นเนื่องจากแม่ดื่มมาเยอะด้วยทำให้เมาไม่ค่อยได้สติ ผมเสียวจนต้องครางออกมาเหมือนกันเพราะหีแม่ตอดควยผมดีมากๆอีกอย่างผมรู้สึกว่าแม่คงอยากมานานเพราะช่วงนั้นพ่อก็ไม่ค่อยอยู่ดูคลิปโป๊ด้วยต่อมาร่องหีของแม่ก็เริ่มตอดควยผมแรงขึ้นจนผมทนไม่ไหวที่จะไม่ให้น้ำมันออกมาผมก็เลยกระแทกเอวใส่หีแบบชุดใหญ่อย่างเร่งรีบแล้วกดควยเข้าไปจนสุดรูหีของแกแล้วจากนั้นน้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งเข้าใส่หีของแม่ทันที ผมฟุบลงไปนอนบนหน้าอกของแม่โดยที่แกก็กอดผมแน่นพร้อมกับลูบหลังผมไปมาซึ่งตอนนั้นแม่ก็เริ่มสร่างและเห็นสิ่งที่ผมทำลงไปแล้วแต่แกก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมยังบอกอีกว่าอยากดูคลิปโป๊กับลูกมานานอีกทั้งยังอยากให้ผมเย็ดอีกด้วยพอได้ยินแบบนี้หลังจากหายเหนื่อยผมเลยจัดให้แม่อีกรอบก่อนจะเข้านอน