พื้นที่ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการจะแลกเปลี่ยนเรื่องเสียวๆที่เคยเกิดขึ้น พื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้คุณสามารถแบ่งปันหรือบรรยายเรื่องเสียวของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยทอง ก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์ใช้และร่วมเล่าเรื่องเสียวให้กับสมาชิกเว็บไซต์และอ่านแบบพิเศษ และฟรี

เรื่องเสียวยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปแอบอ่าน ที่เว็บไซต์นี้คุณจะพบเรื่องเสียวออนไลน์ที่แบ่งปันให้คุณได้เลือกสรรและเลือกอ่านแบบไม่จำกัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสียวและอยากจะใช้จินตนาการเติมเต็มความต้องการทางเพศของตัวเอง อย่าอายที่จะแบ่งปันความเสียวให้คนอื่นได้สัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกัน

เหตุผลที่ทำให้ผู้ชายหายไปจากชีวิตคุณ

               ซิสเคยเจออะไรแบบนี้กันมาก่อนหรือเปล่าคะในขณะที่คุณกำลังไปเดทกับชายสักคนหนึ่งอีกทั้งเรื่องราวมันก็กำลังดำเนินไปด้วยดีแต่ทว่าเมื่อเรื่องของคุณและเขามันเริ่มดูจริงจังขึ้นมาอีกฝ่ายกลับหายตัวไปคุณก็คงตกใจและสับสนไม่น้อยใช่ไหมล่ะแต่คุณไม่ต้องคิดมากไปหรอกเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้แปลว่าคุณแย่หรอกนะแต่บางครั้งเขาอาจจะไปเจอคนที่ถูกใจและอยากดูหนังลามกด้วยมากกว่าคุณก็เท่านั้นหรือบางคนอาจจะไม่ได้อยากผูกมัดอะไรมากมายแค่ไม่กล้าพูดกับคุณเลยเลือกที่จะหายไปมันก็เป็นไปได้เหมือนกันดังนั้นอย่ามัวแต่คิดไปเองเราไปส่องกันดูดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้เขาหายไปจากคุณ

ข้อหนึ่ง รวดเร็วและเยอะมากไป  ถ้าหากว่าความรักระหว่างคุณกับเขานั้นมันมีเยอะและเร็วไปจนทำให้หลายๆอย่างไม่เหมือนเดิมอีกฝ่ายอาจจะคิดขึ้นมาก็ได้นะว่าเขายังไม่ได้รู้จักคุณดีพอเลยและเมื่อเขามีความคิดแบบนี้เกิดขึ้นมันก็ทำให้เขาหนีคุณไปดูหนังลามกกับคนอื่นอย่างไรล่ะซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นความรักของหนุ่มๆมักจะเกิดจากความไว้ใจแต่ถ้ามันเกิดขึ้นเร็วมากไปทำให้ความไว้ใจมันไม่ได้พัฒนาไปด้วยมันก็เลยทำให้เขาถอยห่างไงล่ะเพราะฉะนั้นคุณก็ควรให้เวลาเขาคิดสักหน่อยและถ้าเขารู้สึกดีแล้วก็อยากดูหนังลามกกับคุณจริงๆเดี๋ยวเขาจะเป็นฝ่ายมาหาคุณเองอย่างแน่นอน

ข้อสอง รักที่จางหาย นี่คงเป็นเรื่องที่สาวๆหลายคนไม่ชอบเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้แต่เราก็ไม่สามารถหนีมันไปได้ถูกไหมล่ะซึ่งตอนรักกันเนี่ยทุกอย่างมันก็ดีไปซะหมดแหละแต่พอมันไม่มีความรักหลงเหลืออยู่แล้วต่อและให้คุณทำตัวเซ็กซี่หรือดูดีแค่ไหนเขาก็คงไม่แยแสคุณแน่ๆเพราะงั้นเวลาอยู่ด้วยกันคุณก็บอกความรู้สึกเขาไปตรงๆเลยและถ้าหากเขาทำเมินไม่สนใจอีกคุณก็เตรียมหาคนดูหนังลามกคนใหม่ได้เลย

ข้อสาม เขาไม่ได้อยากผูกมัด สาวๆรู้ไหมว่าเวลาที่หนุ่มๆคบกับใครสิ่งที่เข้าต้องการนั่นก็คือรักที่ซื่อสัตย์กับเงินนั่นเองซึ่งถ้าหนุ่มคนไหนยังไม่มีความคิดที่จะหยุดที่ใครนั่นมันก็เหมาะแล้วที่เขาจะอยู่คนเดียวและหาคนดูหนังลามกด้วยไปวันๆอีกอย่างเขาคงไม่อยากผูกมัดกับใครด้วยและคุณก็ไม่มีสิทธิ์ไปบังคับเขาหรอกนะและสิ่งที่คุณควรทำคือทำใจให้นิ่งมากที่สุดไว้แล้วปล่อยเขาไปเพราะถ้าเขาไม่อยากมีใครจริงๆก็อย่าได้ไปรั้งเขาเด็ดขาดสุดท้ายคนที่เจ็บปวดมันจะเป็นคุณนี่สิดังนั้นคุณควรเปิดโอกาสให้คนที่อยากมีแฟนเข้ามาหาคุณดีกว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งคาดหวังจากคนที่ไม่คิดจะมีความรักอีกต่อไป