พื้นที่ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการจะแลกเปลี่ยนเรื่องเสียวๆที่เคยเกิดขึ้น พื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้คุณสามารถแบ่งปันหรือบรรยายเรื่องเสียวของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยทอง ก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์ใช้และร่วมเล่าเรื่องเสียวให้กับสมาชิกเว็บไซต์และอ่านแบบพิเศษ และฟรี

เรื่องเสียวยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปแอบอ่าน ที่เว็บไซต์นี้คุณจะพบเรื่องเสียวออนไลน์ที่แบ่งปันให้คุณได้เลือกสรรและเลือกอ่านแบบไม่จำกัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสียวและอยากจะใช้จินตนาการเติมเต็มความต้องการทางเพศของตัวเอง อย่าอายที่จะแบ่งปันความเสียวให้คนอื่นได้สัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกัน

สนองตัณหาพาเมียแลกคู่

ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้งจากคลิปโป๊ไทย ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail
วันที่เรานัดเจอกันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมขอสมมุติชือเขาว่า คุณเก่ง และ คุณสวยนะครับ วันนั้นภรรยาผมเธอพยายามที่จะทำใจเป็นที่สุด ผมก็ปลอบใจเธอเสมอ เธอบ่นว่าเธอกลัวว่าผมจะไม่รักเธอ กลัวว่าเขาจะทำเธอแรง กลัวไปสารพัด จนบางทีผมก็กลัวไปด้วย พอเราไปถึงที่โรงแรมเราก็นั่งมองหน้ากันแบบทำอะไรไม่ถูก ผมก็เลยสั่งเบียร์เข้ามาดื่มกัน พอเราดื่มเมาได้ที่ ผมก็เริ่มกอดภรรยาผม คุณเก่ง และคุณสวย ก็กอดกัน แล้วเขาทั้งคู่ก็ลุกไปอาบน้ำ ภรรยาผมเธอดื่มจนหน้าตึง ผมถามเธอว่าเธอกล้าพอแล้วหรือยัง เธอก็ว่าเธอกล้าแล้ว เธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมก็ถอดตามบ้าง เปิดคลิปโป๊ไทยเร้าอารมณ์นิดหน่อย เราพากันไปนอนที่เตียง พอดีกับที่คุณเก่ง ออกมาจากห้องน้ำ ผมจับคุณสวยนอนที่เตียงอีกเตียงหนึ่ง เราเล่นท่า 69 เหมือนในคลิปโป๊ไทย เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เธอดูดผมจนแทบทนไม่ไหว ผมชำเลืองไปดูที่ภรรยาผม ผมเห็นเธอเล่นอมกล้วยหอมใบใหญ่มากของคุณเก่ง ปากเธอมันแทบอมไม่มิด คุณเก่ง เอนตัวพิงกับหัวเตียง มองดูภรรยาผมดูดกล้วยของเขาเอง บางครั้งคุณเก่ง ก็กระทุ้งสะโพกขึ้น สองมือเขาก็บีบที่นมทั้งข้างของภรรยาผม ผมเสียวจนต้องเอาดุ้นของผมเข้าสู่หว่างขาคุณสวย เธอออกคำสั่งให้ผมกระทุ้งสุดแรง ผมก็ไม่ขัดจนเตียงโยก ทางภรรยาผมก็ร้องโอดโอย เพราะเธอโดนดุ้นของคุณเก่งที่ใหญ่มาก พอคุณเก่งกดเข้าไปมิดด้าม คุณเก่งชักยาวๆ แค่ 2 ครั้ง ภรรยาผมเธอก็เสร็จทันทีล่วงหน้าก่อนใครๆ แต่เธอก็ร้องเสียวเสียงไม่ขาดปาก คุณเก่ง ก็พูดออกปากว่าของภรรยาผมฟิตเอามันส์ถึงใจจริงๆ ก็จะไม่ให้ฟิตเอามันส์ได้อย่างไรละครับ เสียงครางที่ออกจากทุกคน มันเป็นเสียงที่สร้างความเสียวให้เราไม่น้อยเหมือนกับคลิปโป๊ไทย ผมพยักหน้าให้คุณเก่ง พาภรรยาผมมารวมกันที่เตียงเดียวกัน ขณะที่เราร่วมกันเราก็เอี้ยวตัวไปพันดูดนมให้กันและกัน คุณสวยทนไม่ได้พลิกร่างขึ้นบนทำให้ผมและออกแรงอย่างไม่คิดชีวิต ปากก็ร้อง โอ๊ย…..อยู่ตลอดเวลา จนเธอทนไม่ได้เธอร้อง ออกแล้วๆๆๆๆ ออกแล้วๆๆๆๆ เธอหยิกที่ต้นแขนผมจนเป็นรอย ภรรยาผมที่อยู่ข้างล่างคุณเก่ง ก็เด้งรับเจ้ากระบองใหญ่จนเสร็จอีกรอบ ผมก็เลยสับคู่ เป็นคู่ใครคู่มัน ที่นี่เป็นที่ของฝ่ายชายบ้างผมซอยหยิกจนผมพุ่ง คุณเก่งเอาให้คุณสวยดูดจนพุ่งออกในปาก คุณสวยเธอก็กินจนหมด ครั้งนั้นเราร่วมกันสองยก เป็นที่อิ่มหนำสำราญ