พื้นที่ออนไลน์เหมาะกับคนที่ต้องการจะแลกเปลี่ยนเรื่องเสียวๆที่เคยเกิดขึ้น พื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้คุณสามารถแบ่งปันหรือบรรยายเรื่องเสียวของตัวเองได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยทอง ก็สามารถแบ่งปันประสบการณ์ใช้และร่วมเล่าเรื่องเสียวให้กับสมาชิกเว็บไซต์และอ่านแบบพิเศษ และฟรี

เรื่องเสียวยุคใหม่ที่ไม่ต้องไปแอบอ่าน ที่เว็บไซต์นี้คุณจะพบเรื่องเสียวออนไลน์ที่แบ่งปันให้คุณได้เลือกสรรและเลือกอ่านแบบไม่จำกัด เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสียวและอยากจะใช้จินตนาการเติมเต็มความต้องการทางเพศของตัวเอง อย่าอายที่จะแบ่งปันความเสียวให้คนอื่นได้สัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมกัน

การหาผู้ชายดีๆจากแรงดึงดูดของความคิด

              การที่จะตามหาคู่แท้หรือคนที่ใช่ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตรวมไปถึงคอยแบ่งเรื่องราวทั้งดีและไม่ดีในชีวิตคุณนั้นมันไม่ได้ง่ายเหมือนการเปิดดูหนังเอวีหรอกนะทว่าสาวๆเคยได้ยินเรื่องของกฎแรงดึงดูดกันบ้างหรือไม่นั่นก็คือว่าเมื่อคุณเป็นคนแบบไหนคุณก็จะดึงดูดคนประเภทเดียวกันเข้ามาอย่างไรล่ะเพราะงั้นหากอยากได้ผู้ชายดีๆมันก็ต้องเริ่มขึ้นที่ตัวของคุณแล้วล่ะแต่อันดับแรกคุณต้องปรับความคิดเสียก่อนนะเอาล่ะและครั้งนี้เราก็มีอะไรดีๆอย่างการหาหนุ่มๆมาดูหนังเอวีด้วยการใช้กฎของแรงดึงดูดกันบอกเลยว่าวิธีนี้ไม่ได้ยากเลยแต่มันจะมีวิธีอะไรบ้างนั้นเรามาดูวิธีการของมันเลยดีกว่า

ข้อหนึ่ง คุณต้องตั้งเป้าบวกๆเอาไว้ คุณจะต้องรู้ก่อนนะว่าคุณอยากได้คนยังไงแม้ว่าจะโดนหลอกให้ดูหนังเอวีกับใครมากี่ครั้งก็ให้ลบเรื่องเหล่านั้นออกไปเลยพร้อมกับตั้งเป้าเสียใหม่ว่าผู้ที่คุณต้องการนั้นเป็นยังไงและควรตั้งเป้าหมายแต่สิ่งดีๆเท่านั้นอย่างเช่นคุณต้องการผู้ชายที่ต้องการดูหนังเอวีกับคุณได้ตลอดซึ่งการที่คุณคิดเช่นนี้มันก็จะช่วยส่งพลังงานลบออกมาให้คุณได้ลองปรับความเข้าใจตนเองเสียใหม่ว่าคุณต้องการผู้ชายที่มาดูหนังเอวีกับคุณได้และรักในสิ่งที่เป็นคุณเกือบทุกอย่างแบบนี้มันก็จะช่วยให้คุณดึงดูดคนที่ต้องการเข้ามาได้

ข้อสอง ฝันต้องไกลและฝันบ่อยๆ เมื่อสาวๆมีภาพหนุ่มดีๆสักคนอยู่ในหัวแล้วมีเป้าที่ชัดมากว่าสิ่งที่หนุ่มดีๆคนนั้นควรจะมีหรือต้องมีนั้นจะเป็นอะไรบ้างจากนั้นคุณก็ค่อยมโนไปให้สุดเลยว่ารักดีๆที่คุณต้องการนั้นมันเป็นอย่างไรหรือจะฝันจินตนาการแบบไหนก็ได้เพียงแต่ขอให้มันเป็นเรื่องดีๆและมีความสุขเท่านั้นเองและยังไงก็ไม่มีใครมาหาว่าคุณเป็นบ้าแน่นอนเพราะสิ่งเหล่านี้มันอยู่ในความคิดของคุณนั่นเองจากนั้นเมื่อภาพชัดแล้วก็พยายามกระตุ้นฝันนั้นบ่อยๆจิตใต้สำนึกของคุณจะได้ทำงานและผลักผู้ชายดีๆเข้ามาดูหนังเอวีกับคุณไงล่ะ

ข้อสาม อย่าได้สงสัยมากไป สาวๆลองสังเกตดูสิว่าเวลาที่คุณตั้งเป้าอะไรสักอย่างและจะต้องทำให้ได้นั้นหลายคนก็อาจจะทิ้งความคิดนั้นไปเพราะมัวแต่ไปซีเรียสกับคำถามในใจเล็กๆว่าจะได้ดูหนังเอวีด้วยไหมตั้งสูงเกินหรือเปล่าซึ่งคำถามเหล่านี้แหละที่มีผลกับความเชื่อของคุณเป็นอย่างมากอีกทั้งการที่คุณสงสัยมันยังเป็นพลังลบๆที่ทำให้คุณดึงดูดพลังงานที่ไม่ดีเข้ามาด้วยนะเพราะฉะนั้นรู้แบบนี้แล้วหากคุณมีภาพคนในใจอย่างแน่ชัดแล้วก็ควรเชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆเพื่อที่จะเปลี่ยนพลังงานลบๆให้กลายเป็นบวกได้นั่นเอง